Chính sách chăm sóc khách hàng tại Molux - Thế giới Đèn và Thiết bị phòng tắm

TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI CÔNG TY TNHH MOLUX VIỆT NAM SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH THEO ĐÚNG TIÊU CHUẨN CỦA NHÀ SẢN XUẤT: 

1. Thời hạn bảo hành 
Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của nhà sản xuất và Công ty TNHH MOLUX VIỆT NAM.

2. Điều kiên bảo hành:
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
- Phiếu bảo hành phải được ghi đầy đủ thông tin, rõ ràng, chi tiết, không có dấu hiệu tẩy xóa.
- Lỗi hư hỏng do quy trình sản xuất.
- Các sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Sản phẩm thuộc các trường hợp dưới đây không được bảo hành:
- Biến dạng, nứt, vỡ, trầy xước do vận chuyển, lắp đặt, các tác động từ phía ngoài.
- Người sử dụng tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm.
- Hỏng hóc do khí hậu, môi trường, hỏa hoạn, thiên tai.
- Hỏng hóc do lỗi của người sử dụng.
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, điền sai lệch thông tin.

Quý khách cần liên hệ về các vấn đề hậu mãi, bảo hành, bảo trì, sản phẩm hư hỏng trong thời gian bảo hành vui lòng liên hệ 0916 356 633 | 024 3351 8883

Molux Hà Nội: 157 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Molux Hạ Long: Ngã tư Ao Cá Bãi Cháy, Quảng Ninh
Email: molux@molux.vn
PKD tư vấn & bán hàng: 024.3351.8883 / 0916.380.370 / 0916.356.633
PKD Phân Phối: 0913.380.370 / 024.6260.2345

PKD Dự Án: 0919.925.466

Ngoài 2 cơ sở trên, chúng tôi còn có các hệ thống phân phối và đại lý tại khắp các tỉnh trên toàn quốc: Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hòa Bình, Hải Dương, Thái Nguyên, Phú Thọ, Lào Cao, Lạng Sơn, Quảng Bình, Quảng Trị, Nha Trang, Cần Thơ, Tp. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu,...